Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM MUA CÁ CẢNH VÀ PHỤ KIỆN, THỦY SINH TẠI HÀ NỘI

Một bài chia sẻ về các địa điểm cá cảnh và phụ kiện rất hay, xin được copy để mọi người tham khảo. Links gốc ở đây ạ.
https://www.facebook.com/groups/Hanoiguppyclub/permalink/1692171180830287/




Năm mới e viết 1 bài review nhỏ từ kinh nghiệm cá nhân để giúp các bác mới chơi khỏi bỡ ngỡ và giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí trong việc mua sắm phụ kiện, cá cảnh, thủy sinh phục vụ đam mê (không bao gồm Guppy). Hy vọng bài viết hữu ích ^^
1. Bống Vàng (29B ngõ 100 Đội Cấn)
Nổi tiếng một trong những cửa hàng chuyên phụ kiện cá cảnh, thủy sinh tốt nhất tại Hà Nội. Sản phẩm rất nhiều và đa dạng, tốt về giá và cả cách phục vụ. Rất nhiều ae đã không ngớt lời khen rồi. Chị chủ rất duyên, anh chủ thì vui tính. Hai vợ chồng anh chị đều rất vui vẻ, thoải mái. Đến đây mua hàng rất dễ chịu. Các bác có thể vô tư đến xem đồ hàng giờ liền mà không phải nhận lấy một lời than vãn ) chưa kể địa điểm mới bên Đội Cấn rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác rất thoải mái ) Chế độ hậu mãi tốt, tư vấn nhiệt tình, có bảo hành. Chưa kể mua thường xuyên hoặc mua nhiều còn được giảm giá nữa 😍. Cứ mỗi lần cần mua gì là e lại phi trâu tới đây ngay ) Nói chung cá nhân e thấy đây là 1 địa điểm mua sắm tuyệt vời )
=> Điểm trừ: chị chủ đôi lúc tâm hồn trên mây. Phải gọi hỏi 2, 3 lần mới nghe thấy, nếu là khách mới không biết dễ lầm tưởng bản thân bị bơ :| )
2. Luxury Aqua (261 Đê La Thành)
Một cửa hàng thủy sinh khá chuyên nghiệp. Phụ kiện và cá, tép, ốc thủy sinh giá tốt. Cá dưỡng khỏe, đẹp. Hai anh chủ thì thân thiện, lúc nào cũng niềm nở, nhiệt tình. Có thể tự tay chọn cá thoải mái. Mua ít hay nhiều đều rất vô tư 😊
=> Điểm trừ: địa điểm cũ bên Giảng Võ hơi bất tiện, hiện tại đã chuyển qua ĐLT rồi và e chưa có qua nên chưa có gì để nhận xét thêm )
3. Hanoi Aquarium (105K3 ngõ 48 Tạ Quang Bửu)
Là một cửa hàng thủy sinh chuyên nghiệp và đẳng cấp ở Hà Nội cũng như cả nước. Các bác lần đầu tới sẽ khá choáng ngợp trước quy chuẩn và sự chuyên nghiệp ở đây. Cá, tép ở đây bán ra đều được kiểm định tốt về sức khỏe. Đây là một địa điểm đáng để tham quan.
=> Điểm trừ: Giá thành của cá, cây và phụ kiện cao hơn so với mặt bằng chung thị trường.
4. Bách Khoa Aqua (15 ngõ 104 Lê Thanh Nghị)
Quan điểm đầu tiên khi đến đây có lẽ nhiều người sẽ đồng tình với e. Đó là chị chủ rất xinh ) luôn vui vẻ, niềm nở với khách, nhân viên nhiệt tình. Phụ kiện, cây và cá giá rất tốt. Đối với cá bệnh, chết đều được vui vẻ trả bù.
=> Điểm trừ: mảng trả lời, tư vấn khách online gần như bỏ ngỏ. Cá dưỡng chưa được tốt.
5. Kin Aqua (76 Thụy Khuê)
Không chỉ e mà có lẽ nhiều bác quen thuộc cũng sẽ đều công nhận cá ở đây dưỡng rất tốt và khỏe. Mặt hàng cũng khá đa dạng. Có đặc sản "bày màu rừng".
=> Điểm trừ: cá và một số mặt hàng giá cao. Nhưng đối với cá được dưỡng tốt như vậy thì giá hoàn toàn có thể chấp nhận được. Một điểm trừ khá lớn khác là bể thủy sinh setup sẵn giá khá là chát.
6. Twins Aquarium (số 2 ngõ 515/13 Hoàng Hoa Thám)
Một địa điểm bán cá thủy sinh đẹp và giá rất tốt. Cá bán ra đều là cá đã qua dưỡng khỏe mạnh và lên màu đẹp. Xuất hiện một số loại cá đẹp ít và khó tìm trên thị trường  Anh chủ bán hàng rất dễ chịu, thân thiện.
=> Điểm trừ: không gian đi lại hơi chật hẹp, phụ kiện ít và không quá đa dạng.
7. Vũ Aqua (số 46 ngõ 24 Phan Văn Trường)
Được mở bởi một pro thủy sinh. Chuyên nhận setup bể và cung cấp cây nền, cây cắt cắm có chất lượng tốt đến người tiêu dùng. Ngoài ra phân trộn Vũ aqua cũng là một đặc sản mà nhiều ae chơi thủy sinh yêu thích. Giá setup bể và giá bán bể setup sẵn rất hợp lý. Là một địa điểm mà các bác chơi thủy sinh không nên bỏ qua.
=> Điểm trừ: các mặt hàng không đa dạng.
8. Aqua Sau (11A - N1A ngõ 30 Phùng Khoang)
Nổi bật với việc bán trùn huyết đông lạnh rẻ theo cân. Các loại cá cũng khá đa dạng và giá cả phải chăng. Chuyên bán một số loại cá chuột, tì bà bướm với giá rẻ iu thương mà các bác hay săn lùng.
9. Cá cảnh Thu Hằng (727 Hoàng Hoa Thám)
Đây là một trong 2 cửa hàng ở HHT mà e thấy ổn và ok nhất. Hầu như không có chuyện chặt chém như câc cửa hàng khác trên đường HHT. Cá giá phải chăng, anh chị chủ rất thoải mái. Cứ vô tư xem điện thoại, khách vào lựa vô tư, ưng thì ra thanh toán  hồi trước cây cắt cắm rất rẻ chỉ 6k/1 cốc, giờ lên 8k rồi 
=> Điểm trừ: Các bác đến mua nên lưu ý chọn cá kĩ, một số bể chăm sóc không tốt dẫn đến việc hay bị nấm, bệnh.
10. Cá cảnh Tài Lộc (598 Hoàng Hoa Thám)
Cửa hàng ưng ý tiếp theo của e trên đường HHT. Chị chủ xinh gái, thân thiệt và rất nhanh nhẹn hoàn thành đơn cho khách. Ở đây thường gia công và bán bể là chính, kèm theo bán 1 số phụ kiện, vật liệu và cây thủy sinh. Nằm trong top giá rẻ so với thị trường.
11. Cá cảnh Hến (số 13 ngõ 94 Hoàng Mai)
Cá cảnh và phụ kiện giá tốt. Cá dưỡng khỏe. Mặt hàng cây thủy sinh khá đa dạng và giá thành thì quá ổn.
=> Điểm trừ: không gian hơi chật, đặc biệt là cái ngõ quá nhỏ, bất tiện cho việc để xe, quay đầu xe và đi lại
12. Cá Cảnh Tuấn Phong (107 Thiên Hiền)
Anh chị chủ bán hàng rất vui vẻ, dễ chịu. Cá cảnh cũng tương đối đa dạng, thường thì là những loại cá phổ thông, bán kèm theo một số rong, cây thủy sinh, phụ kiện, bể cá. Nhìn chung thì giá cá ở đây rẻ, chọn thoải mái. Nhiều lần bản thân e đến mua vài con cá cỏ rẻ tiền mà vô tư lựa chọn thoải mái. Ra đưa cho chị chủ đóng cá thanh toán mà chị vẫn rất vui vẻ nhẹ nhàng 🤗nói chung là thích )
=> Điểm trừ: phụ kiện tương đối ít, một số món đồ giá cao hơn số với thị trường một chút nhưng cá giá iu thì khỏi bàn 
13. Cá cảnh Thủy Tiên (Phan Văn Trị)
Điểm khen điều tiên là cô chú bán hàng khá nhiệt tình, giá cả cũng ổn. Thi thoảng có một số mặt hàng cá khá hot.
=> Điểm trừ: tới mua cá thì được nghe chém gió hơi nhiều. Cá không biết dưỡng, tỉ lệ cá lắc, nấm, bệnh là tương đối cao. Có nói một lần rồi nhưng cô chú có vẻ không nghe. Đối với các bác mới chơi nên cẩn trọng hơn trong việc chọn cá.
14. Cá cảnh Sơn Yến (Hoàng Hoa Thám)
Điều mà bản thân e thấy khá khó hiểu là nhà này khá là đông khách trong khi độ chặt chém khách không thua kém bất kì ai, buôn gian bán dối phải gọi là "ĐỈNH"
=> Điểm trừ: NÊN CẠCH MẶT
-Guppy Center-

umoo, chuyên cung cấp đồ sơ sinhnôi điện umoođồ chơi trẻ emxe đẩy em bévật tư lưới an toàn ban công, phụ kiện lưới an toànthanh chắn cửa không khoan. Giao hàng và lắp đặt chuồng chó inox tận nhà tại Hà Nội. COD tphcm và toàn quốc.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi  0914 403 667/ 02437 247 235, zalo, facebook để đặt lịch lắp chắn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn
Xem thêm tất cả các sản phẩm THANH CHẮN CẦU THANGLƯỚI CẦU THANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét