Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ bé

Hiện nay các bậc phụ huynh làm cha mẹ ngày càng chú ý hơn đến con cái, họ không tiếc tiền để mua sắm cho các bé vì vậy việc kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé đang ngày càng trở nên phát triển. Với mong muốn giúp các bạn có bước khởi đầu thuận lợi, Hiện nay các bậc phụ huynh làm cha mẹ ngày càng chú ý hơn đến con cái, họ không tiếc tiền để mua sắm cho các bé vì vậy việc kinh doanh các sản phẩm mẹ và bé đang ngày càng trở nên phát triển, Rất nhiều người đang có ý định đầu tư kinh doanh vào lĩnh vực này. Để giúp cho các bạn có thêm những hiểu biết trước khi bước vào kinh doanh chúng tôi xin chia sẻ một vài kinh nghiệm




Tìm hiểu thật kĩ thị trường hiện tại

Với bất cứ ngành nghề kinh doanh nào việc tìm hiểu thị trường cũng là bước đầu và vô cùng quan trọng cho chiến lược phát triển sau này. Với mặt hàng mẹ và bé, cũng cần tìm hiểu xu hướng, nhu cầu thực tế của các khách hàng đặc biệt là bố mẹ các bé vì ở lứa tuổi này các sản phẩm thường là do cha mẹ chọn cho các bé.
Bên cạnh đó là phân loại khách hàng dựa trên khả năng chi tiêu của họ, tùy từng đối tượng mà họ lại dung các dòng sản phẩm khác nhau. Từ đó bạn mới có thể xác định được mình sẽ bạn loại hàng nào và bán như thế nào.
Ngoài ra cũng cần tìm hiểu kỹ các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, các mặt hàng họ cung cấp, điểm mạnh yếu của từng đối thủ là gì...



Chọn địa điểm và mặt bằng kinh doanh
Đồ trẻ e cũng có nhiều loại với chất lượng và giá thành khác nhau, vì vậy tùy nhu cầu bạn muốn hướng vào đối tượng khách hàng nào mà chọn địa điểm cũng phải theo đó, ví dụ với các sản phẩm cao cấp thì tất nhiên phải chọn các vị trí đẹp, sang trọng còn với các sản phẩm bình dân sẽ có những lựa chọn khác như khu đông dân cư, không cần vị trí đắc địa...
Tiếp đến là việc bày trí trong cửa hàng. Bạn nên gây ấn tượng với khách ngay ở bên ngoài dựa vào biển hiệu. Biển hiệu nên được trang trí bằng các màu sắc bắt mắt, phông chữ dễ nhìn cùng khẩu hiệu đơn giản, xúc tích. Còn không gian bên trong, đừng bài trí rối mắt, sử dụng gam màu trắng dịu là tốt nhất, nếu có thể hãy tạo cảm giác như đang bước vào một nơi chỉ dành riêng cho các bé.
Chọn sản phẩm cho cửa hàng

Các ông bố bà mẹ thường có tâm lý muốn mua tất cả mọi thứ cho bé ở một nơi, như vậy cửa hàng của bạn nên đảm bảo có đầy đủ các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đó. Các mặt hàng từ nhỏ nhặt như bông chấm rôm đến cồng kềnh như xe nôi, xe đẩy,…đều nên có, và có của một số thương hiệu khác nhau để các bố các mẹ được lựa chọn thoải mái.

Mặt hàng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất phong phú. Với cửa hàng mới mở, số vốn và kinh nghiệm còn hạn chế, trước mắt bạn nên nhập các mặt hàng thiết yếu nhất cần cho mẹ và bé. VD: chiếu hơi, chăn quấn em bé, miếng gặm lúc mọc răng, bình ủ sữa, bỉm, đầu vú cao su, dầu tắm gội…

Xác định được hàng hóa điều cần làm tiếp theo là lựa chọn nhà cung ứng. Lúc này bạn phải dựa vào bản khảo sát thị trường đã làm lúc đầu, tại đây bạn sẽ tìm được nơi nào bán sỉ với giá rẻ nhất để nhập về. Việc chọn nhà cung ứng rất quan trọng, nó quyết định đến hơn 50% khả năng thành công của bạn, chọn đúng người cung cấp với giá rẻ, làm việc lâu dài, ổn định không hề dễ. Hãy tham khảo từ thật nhiều nguồn trước khi có quyết định cuối cùng.

Thiết kế và trang trí cửa hàng
Vấn đề này cũng rất quan trọng, nó tạo ra bản sắc riêng cho cửa hàng bạn so với các đối thủ. Nên chọn các loại kệ bày hàng chất lượng cao, nhờ đơn vị tư vấn thiết kế và lắp đặt tạo sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Trên đây là một số kinh nghiệm mở cửa hàng mẹ và bé mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Hi vọng rằng những điều này sẽ giúp ích các bạn trong quá trình kinh doanh của mình.

umoo, chuyên cung cấp đồ sơ sinhnôi điện umoođồ chơi trẻ emxe đẩy em bévật tư lưới an toàn ban công, phụ kiện lưới an toànthanh chắn cửa không khoan. Giao hàng và lắp đặt chuồng chó inox tận nhà tại Hà Nội. COD tphcm và toàn quốc.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi  0914 403 667/ 02437 247 235, zalo, facebook để đặt lịch lắp chắn cầu thang bảo vệ bé yêu của bạn
Xem thêm tất cả các sản phẩm THANH CHẮN CẦU THANGLƯỚI CẦU THANG


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét