Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Mua lưới cầu thang cho bé ở đâu?

Lưới cầu thang sợi dù là gì?

Lưới cầu thang sợi dù là thiết bị dùng để đảm bảo an toàn khi đi lại cho con người. Đặc biệt cần thiết  với  gia đình có các bé mới tập đi, chưa ý thức được sự nguy hiểm khi di chuyển trên cầu thang, ban công.



Có nhiều loại sợi dù khác nhau tạo ra các loại lưới cầu thang sợi dù khác nhau. Mỗi loại sợi dù khác nhau lại tạo ra các tấm lưới có kích thước khác nhau, thông số kĩ thuật khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau.

CubiMart chuyên cung cấp lưới dù cầu thang dùng che chắn cầu thang, ban công cho bé khỏi nguy cơ té ngã cầu thang. Chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra đời các mẫu lưới chuyên dụng để dụng để bảo vệ bé.
Các bậc cha mẹ có thể tham khảo chi tiết tại: ==> CÁC LOẠI LƯỚI CHẮN CẦU THANG AN TOÀN CHO BÉ

Cấu tạo lưới cầu thang sợi dù

Lưới cầu thang sợi dù bản chất được làm bằng sợi dù (nguyên liệu là các sợi tổng hợp). Chúng kết nối với nhau bằng cách đan, từ đó tạo thành các mắt lưới to, nhìn chắc chắn, dùng bền vững với thời gian. Chính vì vậy bé không thể kéo đứt dây hoặc làm bung tấm lưới. Chỉ khi đốt hoặc cắt sợi dây dù mới có thể bị đứt.

Như trong ảnh dưới đây, khi cắt sợi lưới, các sợi lưới nhỏ lộ ra cho thấy mỗi sợi lưới dù cầu thang được làm từ nhiều sợi lưới nhỏ gộp lại, từ đó tạo độ bền, dai, chịu trọng tải cho sợi lưới. Các sợi lưới đan với nhau tạo độ bền cho cả tấm lưới.

luoi-cau-thang-soi-du
Sợi dù dùng làm lưới cầu thang được làm từ nhiều sợi nhỏ kết hợp lại thành 1 sợi lớn

Thông số kỹ thuật lưới cầu thang sợi dù


Tùy theo địa hình, nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn, CubiMart đã cho ra đời nhiều loại lưới cầu thang sợi dù khác nhau. Không chỉ có lưới cầu thang cho bé, lưới che chắn ban công, lưới chắn mèo, chắn thú cưng, lưới che ô giếng trời, tấm lưới hứng nằm đọc sách. Mỗi lưới lưới có thông số kĩ thuật khác nhau. Dưới đây là một số thông số lưới sợi dù phổ biến nhất tại CubiMart
Kích thước mắt lưới: 2,5cm*2,5cm, 5cm*5cm, 6cm*6cm, 8cm*8cm, 9cm*9cm, 10cm*10cm, 12cm*12cm, 14cm*14cm ...
Đường kính sợi lưới 2mm, 4mm, 6mm, 8mm, 10mm, 12mm
Khổ lưới Tùy theo kích thước yêu cầu: cao 20cm, 30cm, 50cm, 80cm, 100cm, 150cm, 200cm, 300cm (chiều dài tùy chỉnh)
Chất liệu lưới Dù bông hoặc sợi dù tổng hợp
Màu sắc Trắngnâu gỗvàngđồng, đen, xanh

Đặc điểm của lưới cầu thang sợi dù

Thứ 1, lưới cầu thang rất khó để bị hỏng, gặp trục trặc khi dùng

Với bản chất được làm từ những sợi tổng hợp siêu bền, chắc chắn nên khó có thể bị bung, hỏng hay xảy ra trục trặc trong quá trình sử dụng, trừ khi là dùng kéo hay dao để cắt. Với tính chất thiết kế riêng cho mục đích che chắn cầu thang, an toàn cho bé, CubiMart luôn nghiên cứu tìm tòi, tạo ra các loại lưới phù hợp nhất với từng gia đình, độ an toàn cao, giá cả phải chăng. Với đội ngũ thi công trên 10 năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm vừa thẩm mỹ, an toàn, với kinh phí phù hợp nhất.

luoi-cau-thang-soi-du-cho-be
Lưới giếng trời sợi dù Hoàng Gia

Thứ 2, lưới cầu thang có nhiều kích thước khác nhau

Lưới cầu thang khá đa dạng kích thước  để người dùng có thể lựa chọn thoải mái mà không cần phải lo độ phù hợp của sản phẩm có phù hợp với kết cấu thang trong gia đình, cơ quan của mình như với các loại sản phẩm khác. Trong nhiều năm thi công lưới an toàn cầu thang cho bé, Cubimart đã cho ra đời nhiều loại lưới với các kích thước khác nhau, phù hợp với gần như tất cả các nhu cầu của bạn và gia đình. Với các địa hình và nhu cầu riêng, CubiMart nhận sản xuất lưới theo kích thước yêu cầu, theo kích thước riêng của từng gia đình.

Thứ 3, bảo vệ người thân trong nhiều tình huống

Với hộ gia đình, trẻ nhỏ, người già là những đối tượng cần đặc biệt để mắt tới vì sức khỏe, thể chất của họ không ổn định, rất dễ xảy ra sự cố khi di chuyển trên thang bộ. Do đó, nếu trang bị sản phẩm này để rào chắn trên toàn bộ cầu thang sẽ rất có ích vì đảm bảo an toàn cho người thân ở mức cao nhất. Ngoài ra, lưới cầu thang sợi dù cũng có nhiều công dụng khác nữa như dùng che chắn thú cưng, dùng chắn ban công, dùng làm giàn hoa, dùng làm lưới tấm hứng, dùng lưới sợi dù làm tấm lưới nằm đọc sách giữa khoảng không của cầu thang. Chỉ cần cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, CubiMart sẽ cho bạn loại lưới cầu thang sợi dù phù hợp.
luoi-cau-thang
Lưới nằm đọc sách tại ô giếng trời

Tại sao nên sử dụng lưới chắn cầu thang sợi dù?
 

Bạn nên dùng lưới chắn cầu thang sợi dù vì những lý do sau:
Lưới giúp bảo vệ mọi người thân trong gia đình khỏi nguy cơ không may bị ngã, rơi từ tầng này qua tầng khác
 Lưới có tính thẩm mỹ, lắp đặt trong nhà nhưng vẫn hài hòa, không làm mất đi vẻ đẹp cho không gian sống
Lưới không hề nặng, khối lượng nhẹ nhàng nên khi lắp đặt, vận chuyển khá dễ dàng, không có khó khăn
Giá thành rẻ, phải chăng, khá hợp lý, ai cũng có đủ khả năng mua được

Giá bán lưới chắn cầu thang sợi dù là bao nhiêu?
 

Giá bán lưới chắn cầu thang sợi dù là bao nhiêu phụ thuộc vào những yếu tố như loại sợi dù, kích thước mắt lưới, kích thước sợi lưới, số mét mua, nhà cung cấp, phí vận chuyển, lắp đặt…Tuy nhiên, giá lưới cầu thang sợi dù chia thành 3 nhóm.

Nhóm lưới cầu thang sợi dù giá rẻ, siêu rẻ là các loại lưới tầm 7.000 đ đến 20.000đ 1 mét. Đây thực chất là loại lưới dùng cho công trình xây dựng, không thiết kế riêng cho lưới cầu thang trẻ em do mắt lưới thường rộng và bị xê dịch khi sử dụng. Loại lưới này không đảm bảo an toàn để che chắn bé khỏi nguy cơ té ngã cầu thang. Không đảm bảo an toàn tại sao vẫn có nhiều người sử dụng. Xin trả lời vì tùy theo mục đích sử dụng, như CubiMart thường tư vấn các gia đình làm lưới nhiều lớp, có thể dùng 1 lớp lưới loại siêu rẻ làm lớp lót, gia tăng thêm độ chịu tải chung cho cả tấm lưới. Ngoài ra một số trường hợp dùng làm giàn hoa, làm ô trang trí, làm lưới treo đồ thì vẫn có thể sử dụng.

Nhóm lưới cầu thang sợi dù phổ biến, giá dao động ở các mức 30.000 đ, 35.000đ, 45.000 đ. Đây là loại lưới dù cầu thang phổ biến nhất dùng cho mục đích che chắn an toàn cho bé. Với các loại mắt lưới 8cm*8cm hoặc 6*6cm đảm bảo an toàn theo quy định của Bộ giáo dục về lưới che chắn cho trẻ em. CubiMart phân phối nhiều loại lưới  cầu thang loại này cho các gia đình có trẻ nhỏ, với các màu sắc phổ biến là màu nâu gỗ, màu nâu đen, màu trắng.

luoi-cau-thang-soi-du-nau
Lưới cầu thang sợi dù màu nâu
luoi-cau-thang-soi-du-nau
Nhóm lưới cầu thang sợi dù cao cấp, đây là lựa chọn hoàn mỹ cho gia đình có trẻ nhỏ. Phù hợp với nhu cầu che chắn an toàn cho bé, cần độ an toàn tuyệt đối và mức độ thẩm mỹ cao nhất. Phân khúc này CubiMart có các sản phẩm lưới cầu thang với đơn giá 80.000đ, 100.000 đ, 120.000đ, 160.000đ . Với chất liệu sợi dù vừa đảm bảo tính mềm, mịn vừa đảm bảo độ bền dai tuyệt đối. Loại lưới này mang đến cảm giác yên tâm và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
luoi-cau-thang-cho-be
Lưới cầu thang sợi dù Hoàng gia
luoi-cau-thang-cho-be

Mua lưới cầu thang sợi dù ở đâu?

Địa chỉ mua lưới cầu thang sợi dù ở đâu? 
Hiện nay trên thị trường, không khó để tìm ra một địa chỉ mua lưới cầu thang sợi dù nhưng chất lượng như thế nào thì không thể xác định được. Nhiều cơ sở bán sản phẩm, quảng cáo rất nhiệt tình, đề cao hàng hóa nhưng thực chất lưới của họ lại cực kém, không đủ sức chịu lực để bảo vệ con người khi chẳng may bị ngã, rơi tự do… Vì thế, người tiêu dùng cần phải cảnh giác, chọn nơi mua sao cho hợp lý, chuẩn xác nhất.
CubiMart tự hào là đơn vị tiên phong và chuyên biệt về lưới cầu thang sợi dù, cung cấp tất cả các kích thước, chủng loại lưới chắn cầu thang cho bé. Với kinh nghiệm trên 10 năm chuyên về lưới cầu thang trẻ em, chúng tôi tự hào đã mang lại sự an toàn, yên tâm cho hàng chục nghìn bậc phụ huynh trong những năm qua. Lựa chọn mua lưới cầu thang tại CubiMart.VN chính là lựa chọn đúng đắn nhất của bạn.
Và nếu như bạn đang băn khoăn không biết sẽ tìm mua lưới cầu thang an toàn cho trẻ ở đâu thì gợi ý dành cho bạn đó là: Hãy liên hệ ngay với cubimart.vn Nơi đầu tiên và duy nhất cung cấp giao hàng lắp đặt tại nhà nhiều loại lưới dù, sợi dây thừng bền chắc theo kích thước, theo ý tưởng của bạn ở Hà Nội. Còn nếu bạn đang ở tình thành khác thì vẫn cứ yên tâm vì chúng tôi sẽ gửi hàng về tận nhà cho bạn.

Khi liên hệ với cubimart.vn trước tiên bạn sẽ được lắng nghe về nhu cầu và kỳ vọng của mình về tấm lưới cầu thang đó rồi chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chu đáo theo mong muốn và những việc liên quan khác như về các cách tự thi công hoặc trang trí lưới cầu thang của mình sao cho vừa an toàn lại vừa sinh động, đẹp đẽ hơn…

Bởi cubimart.vn đã có rất nhiều kinh nghiệm đan lưới cầu thang sợi dù cho nhiều đối tác khác nhau nên bạn hãy yên tâm rằng sản phẩm của mình sẽ như ý. Nếu bạn muốn xem mẫu lưới sẵn có hãy liên hệ trước và ghé qua cubimart.vn để tham khảo tại 154 Nguyễn Đình Hoàn, Nghĩa Đô, Cầu Giấy nhé!

Chúng tôi giao hàng lưới cầu thang tận nơi ở tại các khu vực: TP Hồ Chí Minh, An Giang, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bắc Cạn, Bắc Giang, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Cao Bằng, Đà Nẵng, Đắc Lắc, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hoá, Thừa Thiên - Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Bà Rịa, Bảo Lộc, Biên Hòa, Buôn Ma Thuột, Cam Ranh, Cao Lãnh, Cẩm Phả, Châu Đốc, Đà Lạt, Điện Biên Phủ, Đông Hà, Đồng Hới, Hạ Long, Hội An, Huế, Long Xuyên, Móng Cái, Mỹ Tho, Nha Trang, Phan Rang - Tháp Chàm, Phan Thiết, Phủ Lý, Pleiku, Quy Nhơn, Rạch Giá, Sa Đéc, Tam Kỳ, Tân An, Thanh Hóa, Thủ Dầu Một, Tuy Hòa, Uông Bí, Vị Thanh, Việt Trì, Vinh, Vĩnh Yên, Vũng Tàu.
Thanh toán khi nhận hàng, 15 ngày đổi trả nếu không hài lòng về sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ nhanh, an toàn nhất được chứng nhận bởi nhiều cơ quan và tổ chức có uy tín trong và ngoài nước. 

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sự an toàn của con em mình và chịu khó tham khảo thông tin tại cubimart.vn. Chúc bạn và gia đình sẽ luôn vui khỏe, hạnh phúc nhé! Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho chúng tôi 0914 403 667/ 02437 247 235 để được giao hàng lắp đặt sản phẩm lưới an toàn, lưới cầu thang sớm nhất cho gia đình bạn.
Xem thêm tất cả các sản phẩm CHẮN CẦU THANGLƯỚI CẦU THANG

1 nhận xét: