Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018

Học sinh tiểu học Dịch Vọng B ngã từ ban công tầng 4

Trẻ bị té ngã, đừng để mất bò mới lo...

Nhiều trường hợp gia đình có trẻ nhỏ bị té ngã cầu thang, nhiều học sinh ngã tại cầu thang, ban công các trường mầm non, trường học. Đừng để đến khi có tai nạn xảy ra mới tính đến các phương án phòng trừ. Hãy làm điều đó ngay hôm nay. Chúng tôi xin trích nguyên văn bài viết trên báo Tienphong
Trẻ bị té ngã, đừng để mất bò mới lo...
"HS ngã từ tầng 4 xuống sân trường: Phụ huynh yêu cầu lắp lưới an toàn
TP - Ngay từ đầu năm, nhiều phụ huynh đã mong muốn được xã hội hóa để làm lưới an toàn cho ban công, tuy nhiên một số phụ huynh không ủng hộ nên không triển khai được
luoi-cau-thang-luoi-an-toan

Một học sinh tiểu học ngã từ tầng 4 xuống sân trường
Sáng 19/4, bà Đỗ Thị Mai, Hiệu trưởng Trường tiểu học Dịch vọng B cho biết, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 18/4, học sinhN.T.C, lớp 4E bị ngã từ tầng cao xuống. Sau khi C. bị ngã, một học sinh ngồi ở ghế đá là người nhìn thấy đầu tiên và chính bạn này đã chạy báo bảo vệ và giáo viên. Lập tức, ban giám hiệu cùng giáo viên nhà trường đưa học sinh đi cấp cứu.

Theo kết quả chẩn đoán ban đầu, học sinh bị gãy xương đùi, xương tay bên phải, đa chấn thương và rạn não.

Theo bà Mai, học sinh bị ngã từ dãy nhà 5 tầng, mới được xây dựng và đưa vào sử dụng từ tháng 9/2015. Trước đây, lan can của dãy nhà thấp nhưng từ khi xây lại chiều cao lan can đã đảm bảo theo đúng quy định. Trong khi đó, ông Nguyễn Tiến Quang, đại diện hội cha mẹ học sinh của trường cho rằng, trường học có nhà cao tầng, lan can dù cao 1.2 hay 1.4m cũng không khiến phụ huynh yên tâm. Ngay từ đầu năm, nhiều phụ huynh đã mong muốn được xã hội hóa để làm lưới an toàn cho ban công, tuy nhiên một số phụ huynh không ủng hộ nên không triển khai được.

“Đề nghị nên quan tâm làm lưới an toàn cho ban công trường học vì học sinh ở độ tuổi hiếu động, có nguy cơ xảy ra tai nạn thương tích bất cứ khi nào”, anh Quang kiến nghị."
luoi-cau-thang-luoi-an-toan

CUBIMART - siêu thị mẹ và bé online chuyên cung cấp  đồ sơ sinh,  đồ chơi trẻ em, rào quây chó mèo chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng chia sẻ kinh nghiệm giúp các mẹ nuôi dạy con tốt hơn. CUBIMART cam kết chỉ bán sản phẩm an toàn cho bé.
Hãy đặt hàng hoặc gọi ngay cho CUBIMART  0914 403 667 / 02437 247 235 để dành chọn cho bé yêu nhà mình những sản phẩm cần thiết và phù hợp nhất.

Lưu ý: Số lượng sản phẩm chắn cửa không khoan có hạn, quý khách vui lòng liên hệ với của hàng trước khi qua xem sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

Xem thêm tất cả các sản phẩm CHẮN CẦU THANGLƯỚI CẦU THANG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét